วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บทความแรกว่าด้วยเรื่องอาหารเสริมคืออะไรทำไมต้องทาน

มีการรับประทานอาหารอาหารโดยตรงจากอาหารที่เรากินแต่ละวัน ปัจจุบัน เราทานอาหารที่เดียวกันเป็นการสะดวก และราคาไม่แพง วิธีการกินไม่ยาก ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ซึ่งมักจะมาในรูปแบบแคปซูล ไฟเบอร์เม็ดไฟเบอร์ maker หรือโรยบนอาหารสุขภาพ



อาหารเสริมคือ


เราจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องบอกว่า จริง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ที่เรากิน หรือใช้ร่างกายของเราเนื่องจากเราขาดอาหาร หรือไม่มีสารอาหารเหล่านี้ ทำให้แต่ละวันร่างกายของคุณไม่เพียงพอ ซึ่งนำเราไปสู่การเพิ่มสารอาหารให้กับร่างกายเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน เลือกอาหารปัจจุบัน เรามักไม่นำเข้าบัญชีเวย์โปรตีน  ค่าของอาหารเป็นสิ่งสำคัญ เพราะมันจะเน้นในรสชาติน่ารับประทานเพียงอย่างเดียว อาหารที่มีไขมัน และสารอาหารไม่มีประโยชน์มาก ถ้าเราไม่ออกกำลังกาย รับประทานอาหารจะถือว่าเป็นอันตรายมากรับประทานอาหารควรเป็นประเภท 5 แต่ มีการเปลี่ยนแปลงทางสังคม วิธีกินมันแตกต่างกัน ส่วนใหญ่จะไม่คำนึงประโยชน์ ไม่ได้รับสารอาหารเหมาะสม เป็นผล โรคดังกล่าวสูงเลือดคลอเรสเตอรอล ความดันโลหิตสูง กล้ามเนื้อหัวใจตายฯลฯ ด้วยเหตุนี้ หลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ และอาหารเสริมที่มีบริโภคกันผู้คนจำนวนมากไม่ทราบว่าแล้ว ปัจจุบันนี้มีอาหารเสริมบางอย่างในปัจจุบันแบ่งตามชนิดของผลิตภัณฑ์ เป็นดังนี้



อาหารเสริมเพื่อสุขภาพผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติเช่นสมอง กินเพื่อสุขภาพ แต่ราคาก็ค่อนข้างสูง เช่นหูฉลามหรือรังนก ซุปไก่โสมสกัดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารป้องกันและรักษาโรคเช่นน้ำมัน พริมโรสดอกไม้เช่นน้ำมันปลา เลซิตินวุ้นสาหร่ายคลอเรลล่าอาหารเสริมน้ำหนักสูญเสียสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก อาหารชนิดนี้จะมีให้กับผู้บริโภคแล้ว ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ เช่น การรุกรานของเมล็ดโหระพา

โดยอาหารเสริมเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อช่วยให้ผู้หญิงและผู้ชาย มีความต้องการของกลุ่มต่าง ๆ เช่นบำรุงผิวหน้าขาว กลุ่มตัวอย่างง่าย ๆ ที่ทำให้อาหารเสริมโภชนาการกีฬาเป็นตัวอย่างที่รวดเร็ว เพิ่มเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์เสริม หรือเพิ่มสารอาหารบางอย่าง เช่นเวย์โปรตีน  แคลเซียม เป็นทางเลือก สัมผัสกับบางกลุ่ม อาหารบางชนิด ไม่เพียงพอตามความต้องการของร่างกาย และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
อาหารเป็นรับประทานอาหารมากเกินไปอาจทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย และผลกระทบต่อสุขภาพ เวียนศีรษะ ท้องเสีย ท้องผูก อุจจาระมีสีดำ และเหงื่อออก

ตัวอย่างของผลข้างเคียงของการกินอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเกินไป

  • -Leena สาหร่ายเกลียวทอง มันมีเป็นกรดสูง คลิกใหม่ เพิ่มความเสี่ยงของการพัฒนาโรคเกาต์
  • -รังที่มีผลกระทบต่อผู้ที่มีโรคลมชัก
  • -ตับปลาน้ำมันอาจทำให้เกิดผลข้างเคียง เลือดกำเดาไหลไม่หยุด ร่างกายทำให้วิตามินอีขาดสภาพ
  • -ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักบาง จะมีผลข้างเคียงของมะเร็ง


แต่ ถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผ่านรับรองจากอำเภอ และใช้ให้ถูกต้อง มันจะช่วยให้เราได้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์



                   เนื่องจากว่าปัจจุบันอาหารเต็มสำหรับ  ห้าได้ยากมาก อย่างไรก็ตาม การหาอาหารการกินมีสุขภาพดี การเป็นตัวเลือกที่ดีมาก whey protein คือ  สำหรับผู้ที่รักความงามถ้ามีความจำเป็นสำหรับเป็นอาหารเสริมเพื่อให้ค่าต่อร่างกาย ควรศึกษารายละเอียดยาก่อนการใช้ เลือกอาหารที่เหมาะสมกับอายุสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพและร่างกายของเรา สำหรับผู้ที่ใช้ยาเป็นประจำเป็นเวลานาน ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อน หญิงที่ตั้งครรภ์ควรกินเพื่อสุขภาพเช่นวิตามินหรือกรดโฟลิคเท่านั้น ในที่สุด การทำกลุ่มสารอาหารหลักห้าจะได้รับประโยชน์ และต้นทุนอาหารเสริมคือ  โดยที่พวกเขา ถ้าผู้ที่ไม่ มีเวลาหรือผู้ที่ทำงานหนักเพื่อเสริม ควบคู่ไปด้วย ก็ได้

Cr : http://www.healtfit.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น