วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

เจลร้อน V2 สินค้าคุณภาพไว้ใจได้

เจลลดหน้าท้อง ใครๆก็ต้องการงาม ต้องการแข็งแรง เว้นเสียแต่ของกินที่ทานกันอยู่วันแล้ววันเล่า เลยอยากได้ตัวช่วยที่จะได้ผลดี ได้ผลเร็ว เมื่อของกินที่ทานอยู่ทุกวี่ทุกวันมองไม่เห็นผลแจ่มแจ้ง หลายท่านก็เลยหันไปพึ่งอาหารเสริมที่ประชาสัมพันธ์ว่า ช่วยจัดการกับปัญหาต่างๆที่พวกเราอยากได้ได้ ไม่ว่าจะคือปัญหางามๆสวยๆลดหุ่น ลดน้ำหนัก ลดไขมัน เรื่องผิวพรรณของคุณสุภาพสตรี ไปจนกระทั่งสุขภาพทางกายทั้งสมอง หัวใจ ระบบประสาท ระบบเลือด ระบบที่ทำหน้าที่สำหรับการย่อยอาหาร รวมถึงระบบขับถ่าย แล้วก็รักษาโรคบางโรค ดังเช่นว่า โรคมะเร็ง

เริ่มแรกจะต้องออกตัวก่อนว่า ไม่ใช่ว่าอาหารเสริมทุกหมวดหมู่บนโลกจะไม่ดี ไม่ใช่แบบงั้นเลยจ้ะ อาหารเสริมดีๆจากผู้สร้างสุดยอดก็มีสิ่งเดียวกัน แม้กระนั้นก็จำต้องเห็นด้วยเพราะบางจำพวกก็ไม่ได้ผลิตตรงตามมาตรฐานที่จะต้องเป็น ผลที่เกิดจากงานวิจัยที่เอามาอ้างอิงก็ยังไม่กระจ่าง รวมทั้งมีความน่าจะเป็นสูงที่คนที่ซื้อทานยังไม่รู้จักแนวทางทานอาหารเสริมที่ถูก



อันตรายจากอาหารเสริม

ความฉลาดทางสติปัญญาลดน้อยลง เพราะว่าอาหารเสริมบางประเภทเสนอแนะให้ทานแทนของกินหลัก ซึ่งน้อยเกินไปต่อการเติบโตของร่างกาย รวมทั้งวิวัฒนาการสมอง ในวัยที่จำต้องใช้สมองในการเล่าเรียน และก็ดำเนินงาน ถ้าหากร่างกายไม่ได้รับสารอาหารที่พอเพียง ก็บางทีอาจนำมาซึ่งการทำให้สมองมีความก้าวหน้าที่ห่วยลงได้

อาหารเสริม ไม่ว่าจะโปรโมทว่าทำมาจากธรรมชาติ 100% ก็มีความน่าจะเป็นที่จะมีสารเคมีปนเประหว่างการสร้าง ด้วยเหตุนั้นการที่พวกเราทานอาหารเสริมติดต่อกันเป็นเวลานานๆอาจมีความน่าจะเป็นไปได้ว่าพวกเรารับเอาสารเคมีไปสู่ร่างกายติดต่อกันนานเหมือนกัน ซึ่งทำให้ตับทำงานมากขึ้น เพื่อกรอง และก็เลือกเอาสารอาหารที่ต้อง และก็เกินไปออกเจลลดหน้าท้อง การทานอาหารเสริมมากจนเกินความจำเป็นทำให้ตับทำงานมากมากเกินความจำเป็น กระทั่งอาจมีการเสี่ยงที่ตับและก็ไตจะเสื่อม อักเสบ จนถึงติดโรคในตอนหลังได้

การทานอาหารเสริมจากแหล่งผลิตที่ต่ำยิ่งกว่ามาตรฐาน และก็/หรือผลิตขึ้นจากงานศึกษาเรียนรู้วิจัยที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเห็นได้ชัด พวกเราบางทีอาจกำลังเป็นตัวทดลองให้เขาอยู่ก็เป็นไปได้ เมื่อกำเนิดอะไรสังกัดร่างกาย ผู้สร้างพวกนี้บางทีอาจไม่สามารถที่จะช่วยเหลือ หรือรับผิดชอบอะไรพวกเราได้เลย


ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเรามาดูกระบวนการทานอาหารเสริม เพื่อร่างกายได้ได้ประโยชน์อย่างมาก เลี่ยงการเสี่ยงที่จะก่อให้รางกายเป็นอันตรายกันเลยดีกว่าจ้ะ


ทานอาหารเสริมตามคำแนะนำที่ฉลากข้างสินค้าอย่างเคร่งครัด
อาหารเสริมแต่ละจำพวกมีวิธีการทานต่างกัน วิตามินรวมบางทีอาจจำเป็นต้องทานช่วงเช้าครั้งเดียว แต่ว่าอาหารเสริมบางชนิดจำเป็นต้องทานวันละ 2-3 ครั้ง ด้วยเหตุผลดังกล่าวควรจะอ่านฉลากอย่างระมัดระวังก่อนทานเสมอ



ความเกี่ยวเนื่องในการทานอาหารเสริมก็สำคัญ
พวกเราบางทีอาจเคยรับรู้ว่าควรจะทานอาหารเสริม หรือวิตามินเดือนเว้นเดือน หรือ 3 เดือน เว้น 3 เดือน เพื่อไม่ให้ตับพังทลาย ในความเป็นจริงแล้วจะกล่าวว่าไม่ผิดแม้กระนั้นก็ผิด เพราะเหตุว่าอาหารเสริม หรือวิตามินบางจำพวกสามารถทานตลอดเป็นช่วงเวลานาน เพื่อได้ผลอย่างเห็นได้ชัดได้ แต่ว่าอย่างไรก็ดีการทานอาหารเสริมเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพอย่างใดอย่างหนึ่ง แม้กินจนถึงได้ผลเป็นที่น่าพออกพอใจแล้ว สามารถหยุดการทานได้เหมือนกัน เพื่อคุ้มครองป้องกันไม่ให้ร่างกายได้รับสารอาหารบางประเภทมากเกินไป โดยเหตุนั้นก่อนทานอาหารเสริมควรจะซักถามเภสัชกรอย่างรอบคอบก่อนทาน



เจลลดหน้าท้องไม่จำเป็นจะต้องทานอาหารเสริมหลายตัวในคราวเดียวกัน
ถ้าหากพวกเราต้องการบำรุงผิวพรรณ สามารถเลือกทานวิตามินอี หรือน้ำมันอีฟนิ่ง พขอบโรส ที่มีคุณลักษณะในการบำรุงผิวพรรณใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องทาน 2 ตัวนี้พร้อม ปกป้องการทานวิตามินซ้ำไปซ้ำมา หรือมากเกินความจำเป็นโดยไม่มีความสำคัญ



คอลลาเจน กลูต้า ยังไม่มีงานศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยรับประกันแจ่มชัด
วิตามินอื่นๆอาจมีรายงานกระจ่างแจ้งว่าช่วยในเรื่องของอะไรได้บ้างอย่างเห็นได้ชัด แม้กระนั้นสำหรับคอลลาเจน แล้วก็กลูต้าในลักษณะของอาหารเสริม ที่ยังไม่มีผลของงานวิจัยที่สามารถรับรองถึงคุณลักษณะ รวมทั้งความปลอดภัยต่อสถาพทางร่างกายอย่างแท้จริงนั้น สามารถกล่าวได้ว่าผลสรุป แล้วก็การเสี่ยง อยู่ที่ตัวคนซื้อเองล้วนๆ



ตรวจสิ่งที่ต้องการก่อนทาน
อาหารเสริม ก็คืออาหารเสริม หมายคือร่างกายขาดพวกเราถึงจะต้องเสริม ถ้าหากร่างกายของพวกเรามิได้ขาดสารอาหารอย่างเห็นได้ชัดกระทั่งถึงขั้นต้องหามาทานเสริม ก็ไม่มีความควรต้องไปซื้อมาทาน ถ้าคุณไม่ว่างดูแลตนเอง รับประทานอาหารไม่ค่อยมีสาระ พักน้อย หรือมีปัญหาใดปัญหาหนึ่งกับร่างกายจริงๆบางทีอาจขอความเห็นหมอเพื่อมองหาอาหารเสริมที่เหมาะสมกับร่างกายของพวกเราจริงๆได้ การปรึกษาหารือและขอคำแนะนำหมอก่อนซื้ออาหารเสริมมาทาน เว้นเสียแต่จะสามารถช่วยหาอาหารเสริมที่เหมาะสมกับร่างกายของพวกเราที่จริงแล้ว ยังช่วยทุ่นค่าใช้จ่ายที่ไม่สำคัญ และลดภาวการณ์การรับสารอาหารจำพวกใดชนิดหนึ่งมากจนเกินไปได้ด้วย



อาหารเสริมไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีต่อสภาพร่างกายจนกระทั่งทำให้ตับไตวาย เจลลดหน้าท้อง แม้พวกเราทานอย่างมีความสามารถ ศึกษาเล่าเรียนหาข้อมูลจำนวนมากหรือหารือหมอผู้ที่มีความเชี่ยวชาญก่อนทาน เพราะฉะนั้นควรจะเลือกทานอาหารเสริมกันอย่างมีสติสัมปชัญญะนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น