วันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2561

ครีม Acno5 มาแรงสุดตตอนี้กลุ่มครีมรักษาสิวอักเสบ

 เมืองไทยร้อนปัญหาสิวจึงเกิดง่ายได้เปิดตัว Acno5 คุ้มครองป้องกันสิวไวท์เทนนิ่งมาร์ค รักษาสิวหนแรกในประเทศไทย สินค้าที่เป็นของใหม่ที่สนองตอบลูกค้าได้ มีงานศึกษาค้นคว้าวิจัยที่ประสบผลสำเร็จ การศึกษาเรียนรู้วิจัยแล้วก็ปรับปรุงผลิตภัณฑ์จากการเกษตรร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์รวมทั้งอิโตะ จำกัด ผู้ที่มีความชำนาญประเทศญี่ปุ่นสำหรับการศึกษาค้นคว้าสารสกัดจากทั้งโลก การศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยสำหรับในการเก็บกักดีมากสำหรับครีม acno5 การวิวัฒนาการผลิตสารสกัดจากไทย แม้กระนั้นการตลาดสารสกัดในประเทศญี่ปุ่น สารสกัดจากเปลือกมังคุดจะก่อให้ครีมเซรั่มหรือสิว โดยของใหม่นั้น พึ่ง เปิดที่โยโกฮาม่าสกัดของใหม่แสดง ญี่ปุ่นในสิ้นเดือนพ.ค. ได้รับการตอบกลับที่ดีเยี่ยม สารสกัดบริสุทธิ์จากมังคุด (นโทน) แพงแพงมากมายตกเกิน 1 ล้านบาท ลูกค้าจะใช้สารสกัดนี้ จะปรับปรุงเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สินค้าโพรงปาก อาทิเช่นยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก สินค้าเสริมของกิน




ผสมสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ 100% ลดสิว Acno5 เป็นที่ยอมรับจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยขจัดปัญหาเรื่องสิว สิวสิวสิว สิว สิว สิว สิว หัวเปิดอาทิเช่นเดียว กับผิวการใช้ สำหรับคนที่มีผิวแห้ง ผิวไม่บ่อยนักกลับไปที่นุ่มเปียกชื้น มันเหมาะกับผิวเปราะบางดังเช่นว่า Meadowsweet (Meadowsweet แยก) จากอเมริกา จะเรียกว่าวิทยาศาสตร์ความสวย ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็น ด้วยลักษณะพิเศษของ Meadosweet ดอกไม้อุดมไปด้วยกรดฟีโนลิกช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ธรรมชาติยาปฏิชีวนะ การลดปริมาณของเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว โดยเหตุนั้นก็เลยเหมาะกับผู้ที่มีผิวมัน แนวโน้มต่อการเกิดสิวได้ง่าย ช่วยไขปัญหาสิว แล้วก็ปัญหาผิวสวย



กัว Amitose (Glyceryl Octyl Ascorbate), GO ผลิตภัณฑ์การ VC ผลิตภัณฑ์ที่รู้จักกันได้วิตามินสิ่งใหม่ที่เจาะจงชี้เฉพาะมากยิ่งกว่าวิตามินอื่นๆC. สูงมั่นคงไม่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสอากาศหรือแสงสว่าง ก็เลยไม่ทำให้สินค้าเพื่อเปลี่ยนสี คุณลักษณะต้านทานอนุมูลอิสระยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่ก่อให้เกิดสิว ชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวยผิว ช่วยทำให้ผิวขาว โดยการหยุดยั้งขั้นตอนสร้างเม็ดสีเมลานินในเซลล์ผิว ช่วยเพิ่มการเติบโตของเซลลูไลท์ (Fiberblast) เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนกับผิว


ยังมีสารสกัดจากมังคุด (ดี Garcin Cap) สารสกัดที่ได้จากธรรมชาติที่ถูกช่วย ด้วยการชนะรางวัลชนะสารสกัดของไทยในปี 2556 ด้วยความรู้ความเข้าใจสำหรับในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ยกเลิกการเรียกแบคทีเรียสิวลดผู้กระทำระจายรวมทั้งการระคายเคืองของสิว รวมทั้งใช้งานกับโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีไทโรสิเนส หน้าขาวใสขึ้นบก Actosome เป็น liposome ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มันป็นยีนที่รับผิดชอบต่อการดูแลรักษารอยแผล เติมเต็ม รวมทั้งฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น และก็ยัง กระชับผิวนุ่ม รวมทั้งลดช่องทางของการเกิดสิวสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเปปไทด์สารสกัดจากรังไหมเฟดโดยใบหม่อนซึ่งจะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ผิวจะกระจ่างขาวใส โดยเปปไทด์จากรังไหม มีสองจำพวกของทองคำบริสุทธิ์ (ทองคำบริสุทธิ์) แล้วก็ Fibroin (Fibroin) เพื่อผิวนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และก็ยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินด้วย ครีมรักษาสิว acno5 



Allium Cepa (หัวหอม) หลอดไฟฟ้าแยกจากประเทศญี่ปุ่นความเข้มข้นของเลือด glycoside (Glycoside) และก็กรด proticatose สูง Protocatechuic กรดช่วยคุ้มครองปกป้องการเกิดขบวนการออกซิเดชันของผิว ซึ่งทำให้จุดด่างดำรวมทั้งริ้วรอยก่อนวัย มี 3 เท่าสารต้านอนุมูลอิสระมากยิ่งกว่าวิตามินซีสำหรับการป้องกันผิวจากรังสียูวี รังสีลด Acno5 แล้วก็ยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย แล้วก็ลดอาการแพ้ ผิวเปราะบางแพ้ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น