วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

วิตามินซีมีความจำเป็นสำหรับเราจริง ๆ ?

เสื่อมสภาพของร่างกายของเรามักจะมาพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้น ในกรณีที่ร่างกายมีหนัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยง แต่ล่าช้า โดยการเสริมวิตามินเพื่อทดแทนการขาดสารอาหาร รับประทานอาหารที่มีคุณภาพสูง วิตามินคุณภาพสูงจะช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานในวัยเด็ก




กินวิตามินซีกิน วิตามินบางอย่างมีมากเกินไปกลับ ดร. Kridakorn Kesaram ผู้เชี่ยวชาญในเวชศาสตร์ชะลอวัยจากสหรัฐอเมริกาศูนย์ต่อต้านริ้วรอย ชั้น 2 ไลฟ์เซ็นเตอร์ (Q บ้านทองหลางวิตามินบี 12 จะแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาเป็นวิตามินดีต่อสุขภาพ

1. รู้จักวิตามินก่อน

วิตามินเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการทำงานของเซลล์และร่างกาย Q10 โคเอนไซม์คิวและวิตามินสามารถสังเคราะห์ได้ โดยร่างกายไม่ได้ และต้องการเลี้ยง หรือเสริม ถ้าคุณไม่กินทั้งห้า เช่นวิตามินซี (วิตามินซี) และไลโคปีน (ไลโคปีน), เป็นต้น

2. สิ่งที่ฉันควรรับประทาน

ต้องการทราบก่อนที่ วิตามินคืออะไร บางคนเลือกที่จะกินตัวเอง บางคนกิน ในปริมาณมาก และเป็นระยะเวลานานเกินความจำเป็น ร่างกายไม่สามารถขับออก มันอาจเป็นอันตรายได้

วิธีที่ดีที่สุด และเหมาะสมสุดคือ แพทย์วินิจฉัย และวิเคราะห์ วิตามินซี อะไรขาดและวิธีการเสริม เนื่องจากแต่ละร่างกายต้องการวิตามินในชนิดและปริมาณ ขึ้นอยู่กับ

-สารอาหาร วิตามินที่ได้มาจากอาหาร

-การทำงานของร่างกาย ถ้ามันทำงานหนัก ความเครียด พัก ผ่อน ออกกำลังกายมากขึ้น ต้องการวิตามินมากขึ้น

3. ชนิดของวิตามินกิน

มันควรเป็นวิตามินที่ละลายน้ำ ร่างกายออกได้ยาก เช่นวิตามิน B, C และ แคลเซียม แต่แนะนำว่า คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตสูงขึ้น อื่น ๆ วิตามินที่ละลายน้ำ ไม่แนะนำให้ซื้อด้วยตัวเอง เพราะบางชนิดสะสมสามารถทำให้เกิดอันตราย

ดังนั้น ใครจะคิดซื้อวิตามินซี ควรจะตรวจสอบสารอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ในเลือด และการเสื่อมสภาพของเซลล์โดยวิธีการเฉพาะ เพื่อที่จะทราบสิ่งร่างกายขาดวิตามินและแร่ธาตุ เหมาะที่จะใช้วิตามินและอาหารเสริมแร่ธาตุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น