วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แคลเซียมีประโยชน์อย่างไรต้องศึกษาให้ดี

เพียงตรวจสอบความหนาแน่นของกระดูกที่นี่. มันเป็นน้อยกว่าขีดจำกัด ฉันจะกินแคลเซียม. คิดว่าการลงทุนที่คุ้มค่ากับกระดูกของเรา เนื้อเยื่อกระดูกเป็นโพรงฟู การทำลายเพื่อวาดแคลเซียมจากกระดูกไปยังเลือด และสร้างขึ้นโดยการดึงแคลเซียมจากเลือดไปยังกระดูก มันเหมือนบัญชีออมทรัพย์ที่มี 20% ถอน-20% ต่อปี. แต่การศึกษาต่อไป มันจะพบว่าแคลเซียมจะถูกดูดซึมจากระบบทางเดินอาหาร. การใช้งานต้องมีวิตามินดี หลังจากการดูดซึมเข้าไปในกระดูก นอกจากนี้ยังต้องมีแร่ธาตุอื่นๆรวมทั้งแมกนีเซียมทองแดงและแมงกานีส



แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของกระดูกและฟันของคนและสัตว์ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างกระดูกที่จะมีความหนาแน่นมากขึ้นและแข็งแรงจากวัยเด็กจนถึงอายุเก่าผ่านชีวิต. ๙๙% ของแคลเซียมทั้งหมดในร่างกายอยู่ในกระดูกและฟัน ส่วนที่เหลือ 1% ในร่างกายจะทำหน้าที่สำคัญอื่นๆเช่น

เป็นสิ่งสำคัญในระบบของกล้ามเนื้อหัวใจ แคลเซียมส่งเสริมการสื่อสารของเส้นประสาทและการหดตัวของกล้ามเนื้อ (รวมถึงกล้ามเนื้อหัวใจ) ที่จะปกติหัวใจเต้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะป้องกันโรคมะเร็งเช่นมะเร็งเต้านมมะเร็งรังไข่



ป้องกันอาการประจำเดือน อาการ Premenstrual เช่น อารมณ์แปรปรวน, ภาวะซึมเศร้า, ความกังวล, ความเมื่อยล้า, อาการปวดหน้าอก, เต้านมนุ่ม. การเพิ่มน้ำหนัก แคลเซียมเป็นองค์ประกอบสำคัญในกระดูกและฟัน การขาดแคลเซียมในระยะยาวสามารถนำไปสู่การแข็งตัวของหลอดเลือดแดงและปัญหากระดูก. (อาการของโรคกระดูกพรุนที่เห็นได้ชัด. กระดูกมีน้อยกว่าปกติ เป็นผลให้รูปร่างของกระดูกถูกบิดตัว มันปรากฏในขา, ขา, หัวเข่า, หัวเข่า, ฯลฯ) ในวัยเด็กและผู้ใหญ่ (ถึง๕๐ปี) และนำไปสู่โรคกระดูกพรุนและโรคกระดูกพรุนในผู้สูงอายุ. เป็นผลให้ความเสี่ยงของการหักหรือหัก หากเกิดอุบัติเหตุหรือตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น