วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2561

ล้างพิษตับและดีท็อกตับด้วยวิธีการธรรมชาติ

ล้างพิษตับ พวกเรารู้ดีว่าแต่ละสารตกค้างในไส้จะขึ้นกับราว10กิโลกรัม ของรอยเปื้อนหลงเหลือภายในร่างกายจากของกินที่พวกเรากินในรีบของกินบดไม่พอเข้ากันใย รับประทานอาหารลดน้อยลง, ทานอาหารที่มีปรสิตหรือเชื้อรา, ทำให้ระบบการย่อยของอาหารมีความผิดธรรมดา, ฟังก์ชั่นของระบบการดูดซึมของเสีย, กรอกน้ำที่พวกเราดื่มไม่มีการหมุนเวียนดีท็อกตับ สำหรับไม่มีการถ่ายในระหว่าง5ถึง7นาฬิกาในช่วงเช้ากลุ่มนี้เป็นต้นเหตุทั้งปวงของอุจจาระหลงเหลือในไส้ ด้วยเหตุนั้นฟังก์ชันไส้ก็เลยแตกต่างจากปกติ อุจจาระจะขึ้นกับข้างบนของอุจจาระหายไป พวกเรามิได้ถ่ายรูปที่ทุกคนพวกเราไม่เคยทราบสูตรล้างพิษตับ 7 วัน

ขั้นตอนการลดสารพิษ


อุจจาระพวกนี้ไปที่การล้างพิษตับ ถ้าหากคุณมีของเหลวที่อุจจาระใหม่ที่จะแซงมัน. อย่างไรก็ดีอุจจาระที่ยังคงติดอยู่ในฝาผนังไส้ นานพอก็จะครอบครองเส้นโลหิตในกระเพาะแล้วก็กระดูกสันหลัง ต้นเหตุของการเจ็บป่วยอาทิเช่นลักษณะของการปวดข้างหลัง, ท้องเฟ้อ, ลักษณะของการปวดขา, ปวดกล้ามรวมทั้งปวด, ความอ่อนแรง, เวียนหัว, ความไม่ปกติของการนอน, ไมเกรน, ฝ้าแล้วก็อื่นๆ

กรรมวิธีการชี้แนะการล้างพิษตับ การกำจัดของการถ่ายใน 7 am คือเรื่องธรรดา พวกเราไม่มีสารตกค้างในไส้ ก่อนที่จะพวกเราจะมองที่สูตรสำหรับเพื่อการล้างพิษในไส้. ลองมองที่ประโยช์จากการล้างพิษที่ดีก่อน

ประโยช์จากการล้างพิษตับ


1. ล้างไส้เพื่อช่วยขับขยะให้ดี โดยไม่ต้องระบาย โดยเฉพาะคนที่ชอบ constipated
2. คุณประโยชน์ของแนวทางการทำความสะอาดลำไส้ใหญ่เพื่อช่วยสำหรับในการล้างไส้ตามธรรมชาติ ไม่มีการระคายเคือง
3. ทำให้ผิวมีร่างกายแข็งแรง, เงาสวยด้วยน้ำ.
4. ช่วยสำหรับเพื่อการยุบไม่มีขยะในไส้ของพวกเรา
5. ระบบการขับถ่ายและก็การไหลเวียนในร่างกายมีความสมดุลมากเพิ่มขึ้น
6. ช่วยสำหรับในการล้างไขมันในลำไส้เล็ก และก็ยังมีไขมันรวมทั้งจุลอินทรีย์ที่ดีที่จะมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย.

ขั้นตอนการดีท็อกตับ


ศูนย์ล้างพิษตับ ด้วยนม + โยเกิร์ต + น้ำผึ้ง + มะนาว กินในตอนเวลาเช้าที่ราว๕.๐๐-๑๒.๐๐น. รับประทานท้องว่าง ตื่นมาและก็รับประทานมัน มันจะช่วยสำหรับเพื่อการลดหุ่น.

กินล้างพิษตับในตอนบ่ายที่โดยประมาณ 13.00-15.00 น. เพื่อช่วยในการย่อยของเสียในลำไส้เล็กที่จะแปลงขยะที่จะส่งสมองที่จะกินได้ดีเยี่ยมในเวลาเย็น.

ก่อนที่จะพวกเราจะนอน. มันจะช่วยสำหรับในการลดโรคอ้วน, การย่อยของอาหาร, การย่อยของอาหารที่ดียิ่งขึ้น. เหมือนกันกับการกินอาหารในช่วงเวลาเช้าดีท็อกตับ

นมสดควรจะมี๑๐๐% นมวัวบริสุทธิ์ ขนาด๑๘๐๑กล่อง + โยเกิร์ต (ใช้เฉพาะรสธรรมชาติ) ครึ่งถ้วย + 1 ช้อนชาน้ำผึ้ง + มะนาวครึ่งลูก

บีบน้ำมะนาว, เพิ่มน้ำผึ้ง/ใส่โยเกิร์ต/นมจนถึงเนื้อจะเอาขึ้น, มองที่น้ำผึ้ง, ไม่ติดที่จะช้อนแล้วก็รับประทานโดยทันที, อย่าวางมัน, ไม่แช่เย็น.

โยเกิร์ตต้องเป็นตู้แช่เย็น. แม้กระนั้นนมไม่สมควรจะเป็นตู้แช่เย็น. ถ้าเกิดนมถูกเก็บเอาไว้ในตู้แช่เย็นก็ควรเตาโดยการแช่ในน้ำร้อนต้มเย็นลงไม่เดือด




แนวทางการลดความอ้วนด้วยเมล็ดพืช การล้างพิษพิษไส้

โหระพา (ชื่อภาษาอังกฤษเป็นโหระพาอ้นแปรไปเป็นโหระพา) เป็นแนวทางที่จะล้างพิษไส้ชำระร่างกาย ไม่ใช่เรื่องยากที่จะนำใบโหระพามาใช้ ใช้แก้วราวๆ2ช้อนชาของน้ำร้อน1ถ้วย, ทิ้งเอาไว้30นาทีเมื่อใบโหระพาเสียเป็นแก้วเต็มแบบที่จะดื่มก่อนนอน สำหรับคนที่เกลียดชังรสของใบกะเพราบริสุทธิ์พวกเราบางทีอาจใส่น้ำผึ้ง สมุนไพรที่ประทับใจของพวกเรา หวาน (สีแดงจะไม่เป็นสีเขียว แม้กระนั้นถ้าเกิดคนใดกันแน่ถูกใจน้ำผึ้งเขียว Lobo แล้ววางความรู้มที่คุณอยาก) รสจะมีผลให้พวกเรากินได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น สำหรับโหระพาดีท็อกตับ มันมีรายละเอียดที่มีเส้นใยสูงและก็เป็นยาระบายอ่อนๆ. ที่ดีสำหรับร่างกายมันจะช่วยทำให้ลากอุจจาระในกระเพาะที่จะออกมาค่อนข้างจะดี พวกเราสามารถรับประทานโหระพาทุกเมื่อเชื่อวันหรือ 3-4 วันต่ออาทิตย์ หรือทานอาหารล้างพิษตับช่วงเวลากลางวันร้อน เพิ่มความอยากน้ำแข็งภายในร่างกายร้อน นอกเหนือจากนั้นเมล็ดพืชยังเป็นเครื่องดื่มที่ดีสำหรับคนที่อยากได้ลดหุ่นลดน้อยลงท้องไขมันท้องเหมือนกัน ด้วยเหตุว่าไม่ได้ผลิตพลังงาน ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังช่วยสำหรับในการระบายน้ำของเหลว นอกเหนือจากนี้ยังช่วยลดไขมันในเลือด รวมทั้งลดการเสี่ยงของโรคหัวใจด้วยเหมือนกัน. มันเป็นเครื่องดื่มที่ดีที่จะร่างกายของพวกเรามากมาย

การสูญเสียน้ำหนักสับปะรด

* หมายเหตุ: ดูแลการกินโหระพาเป็นรอคอยใบโหระพา อันดับแรก เพราะเหตุว่าแทนที่จะช่วยระบายน้ำ มันบางทีก็อาจจะเปลี่ยนเป็น constipated โดยทันที.

การล้างพิษของเสียทางธรรมชาติ

สูตร 1-ดื่มนม2ถ้วย (รวมปริมาณโดยประมาณ๕๐๐ ml. + 2 กล้วย
ควรจะรับประทานก่อน6นาฬิกาในเช้าตรู่เพื่อร่างกายถ่ายของเสียจากร่างกายก่อนที่จะพวกเราจะทานอาหารยามเช้า. ชี้แนะสำหรับขณะแรกควรจะกิน3วันต่อเนื่องกันเมื่อพวกเราผ่านในขณะที่มีการถ่ายทำก่อน 7 am, แล้วพวกเราสามารถลดจำนวนของของกินเหลือเพียงแค่สองครั้งต่ออาทิตย์.



สูตร 2-ความก้าวหน้ารุ่งแจ้ง 2 handfuls หรือต้ม
ต้นเหตุที่จะรับประทานพระสิริรุ่งเช้าเนื่องจากว่าพระสิริในรุ่งเช้าจะให้พลังงาน22กิโลรวมทั้งมีเส้นใย วิตามินรวมทั้งธาตุดังเช่นวิตามิน A, วิตามินซี, วิตามิน B1, วิตามินบี, วิตามิน B3, แคลเซียม, ธาตุฟอสฟอรัส, เหล็ก, อื่นๆอีกมากมาย, ช่วยคุ้มครองป้องกันท้องผูก. ช่วยสำหรับในการชำระล้างรอยเปื้อนหลงเหลือในไส้ ความเจริญก้าวหน้าในเช้าจะช่วยในยาขับเยี่ยว เยี่ยวสีเหลืองช่วยแก้ไขปัญหาฉี่เป็นเลือด นำออกเป็นเลือดโดยใช้แหล่งกำเนิดสำหรับเพื่อการกินน้ำผสมกับน้ำผึ้ง เพื่อช่วยกำจัดพิษออกมาจากร่างกายอื่นๆอีกมากมาย ผมมีความคิดเห็นว่ามันเป็นเพียงแค่หนึ่งในช่วงเวลาเช้ากลูเต็นมีคุณประโยชน์จริงๆกับร่างกาย. สำหรับคนที่ล้างพิษตับอยู่ในของกินที่ควรรับประทานเป็นความเจริญก้าวหน้าในช่วงเช้าต้ม, มันจะไม่เพิ่มแคลอรีเพิ่มมากขึ้นภายในร่างกาย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น