วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

Propolis โปรพอลิสมีสรรพคุณดีอย่างไร

Propolis (โปรพอลิส) หรือบางคนจะเรียกน้ำลาย ครั้งแรกขอแนะนำแรก! รอยัลเยลลี่สำหรับเจลลี่จำนวนมาก, มันเป็นที่รู้จักกันดีว่ามันเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย. และมันทำจากผึ้งช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ฉันไม่แน่ใจว่านี่เป็นกรณีนี้หรือไม่ มันทำอะไร? คุณสมบัติของร่างกาย ถ้าเป็นเช่นนั้นแจ้งให้เราทราบในเวลาเดียวกัน



โปรพอลิส คืออะไร? ลิเป็นสายพันธุ์ของผึ้งที่เห็นได้ชัดในความมืด, resinous และหนา resinous resinous ผิวที่เกิดจากเปลือกไม้ยางที่ผึ้งออกไป. ใช้มัน (บางคนเข้าใจว่ามันเป็นน้ำลายผึ้ง.) จากนั้นผสมกับขี้ผึ้งหรือผึ้ง ... หลายท่านสงสัยว่าขวา? ผึ้งจะทำอะไร

หลังจากที่ผึ้งได้รับการผสมแล้วผึ้งจะถูกนำไปซ่อมแซมรังตัวเอง Propolis ใช้ในการซ่อมแซมรังผึ้งที่เสียหายและยังเอาเคลือบภายในรังเพื่อป้องกันตัวอ่อนของความอ่อนตัวผึ้งตาย. นอกจากนี้ยังใช้เพื่อให้รังสะอาดและป้องกันเชื้อโรคภายในรัง โปรพอลิส ในบางกรณีศัตรูของผึ้งตายในรังและผึ้งอาจไม่สามารถเอาออก ผึ้งจะใช้ลิเพื่อดองหรือแช่มันเพื่อที่จะไม่เน่าจนโรคในรัง

ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำกันนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Auswelllife จะวิจัยและวางตลาดเป็น Auswelllife ลิ1,000 มก. ซึ่งเป็นธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการหยุดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและแบคทีเรีย ...

โดยสรุป Propolis ได้มาจากส่วนประกอบรังผึ้ง

บาล์ม 55% (น้ำมันปาล์ม)
แว็กซ์ 30% (ผึ้งหรือผึ้ง)
เกสร 5% (เกสรดอกไม้ต่างๆ)
น้ำมันอีเธอร์ 10% (น้ำมันหอมระเหย)

โปรพอลิส จะเป็นประโยชน์ในหลายสิ่งบางอย่างเพราะลิอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่มีคุณค่าสูง. วิตามินซี, วิตามินเคและวิตามินพี-Bioflavonoids, หลายที่ได้รับการระบุและรู้จักกันเป็นแบรนด์ยาปฏิชีวนะที่ดีที่สุดในโลก, เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร. Flavonoids (Flavonoids) มากกว่า38สายพันธุ์ ... สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ bioflavonoid ในนี้มีเพียง30มิลลิลิตรเท่านั้นที่เทียบเท่ากับมูลค่าของสีส้มสด500 ..



หากคุณมีคำถามใดๆ, คุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา. ^^ เรามีความยินดีที่จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับทุกคนที่รักสุขภาพ ....

การป้องกันดีมาก Propolis ประโยชน์ของการป้องกันร่างกาย
ลดการอักเสบของสิวและผิวหนังอักเสบ
ทนต่อการติดเชื้อไวรัสและรวมถึงแบคทีเรียต่างๆ.
แก้ไขปัญหาของแผลในความดันจากโรคเบาหวาน.
และมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งต่อมลูกหมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น