วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

กลูโคซามีนดีกว่าอย่างไรเทียบกับตัวอื่น ๆ

กลูโคซามีน กระดูกวิตามินช่วยบรรเทาอาการที่เกี่ยวข้องกับโรคไขข้ออักเสบ ลดอาการปวดจากโรคไขข้ออักเสบ และกระชับรอยต่อ มันจะช่วยให้ข้อต่อและความมีประสิทธิภาพมากขึ้น. เป็นส่วนหนึ่งของกรดอะมิโน เนื้อเยื่อและการซ่อมแซมเนื้อเยื่อร่วมกันมีหลายประเภท กลูเป็นสารประกอบที่พบในรูปแบบของยาเสพติดและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยทั่วไปจะนำมาที่ 1500 mg ต่อวัน

 กลูจะพบในเนื้อเยื่อ เกือบทุกชนิดในร่างกายของเรา โดยการสังเคราะห์กลูโคส กระดูกอ่อนของกระดูกอ่อนเป็นกลู ในช่วงต้นของการสังเคราะห์โปรตีนองค์ประกอบสำคัญของโครงสร้างร่างกาย 2. เมื่อเพิ่มอายุ, การทำงานของเซลล์กระดูกอ่อนจะเฉื่อย กลูโคซามีน การสังเคราะห์กลูโคสและโปรตีนจะลดลง โครงสร้างของกระดูกอ่อนอ่อนแอผิวหนัง ส่งเสริมการเจริญเติบโตของสารอาหารกระดูก ลดอาการของโรคข้ออักเสบ, ข้ออักเสบที่เกิดจากข้อบกพร่องในการก่อตัวของไขข้อของเหลว

การเปลี่ยนแปลงของการเผาผลาญกลูของร่างกาย กลไกของการดำเนินการ, มะพร้าว, กลู, มะพร้าว, กลูช่วยกระตุ้นการก่อตัวของเมทริกซ์ เมทริกซ์กระดูกอ่อนมีผลต่อการก่อตัวของกระดูกอ่อนบางในตอนท้ายของกระดูก และลดเอนไซม์ ส่วนประกอบย่อยสลายของเมทริกซ์ จากกลไกในการสร้างและลดการทำลายนี้ ร่างกายสามารถซ่อมแซมตัวเอง. การเคลื่อนไหวของที่ดีกว่า ความเจ็บปวดของการเคลื่อนไหวที่ร่วมกันจะลดลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น