วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560

auswelllife liver tonic ดีท็อกตับสำหรับคนชอบทานเหล้า

Auswelllife liver tonic สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ชาย เรามีทั้งพันเคล็ดลับที่จะช่วยเหลือมัน ตอนนี้ เรามีปัญหามาก เพราะมันเป็นเรื่องยากมากที่จะใช้ยาระบาย พยายามกินผักและผลไม้เป็นจำนวนมาก แต่ผมไม่ได้ช่วยเลย ถ้าคุณปล่อยให้ตัวเองท้องผูก คะขอคำแนะนำจากทุกท่าน วิธีการปรับองค์ประกอบได้ หรือวิธีการดีท็อกซ์ ผมทำ คุณสามารถกลับเป็นปกติ โดยไม่ต้องระบาย ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรกับมัน ดังนั้นดีท็อกตับหลังจากตื่นมาในตอนเช้า (เราเลือกที่จะปลุกในตอนเช้า), ดีท็อกตับดื่มแก้วน้ำที่อุณหภูมิห้อง แต่เราเลือกที่จะดื่มน้ำมะเขือเทศแทน ผิวดีกับย่อยอาหารที่ดี แล้ว ไปเข้าห้องน้ำ เรามีขีดจำกัดของ 20-30 นาที ฉันเหนื่อยของ iPhone ด้วย 555 ทำเช่นนี้ทุกวัน ร่างกายจะปรับเวลาของฉัน



เรารู้ว่า การตกค้างในลำไส้ถึงประมาณ 10 กิโลกรัมของอุจจาระที่ตกค้างในร่างกายจากอาหารที่เรากินรีบเร่ง เคี้ยวอาหารไม่เพียงพอ รับประทานไฟเบอร์ กินอาหารน้อยลง กินอาหารกับปรสิตหรือเชื้อรา ทำให้ระบบย่อยอาหารผิดปกติ ฟังก์ชันของระบบดูดซึมเสีย เติมน้ำเราดื่มมียอดขายไม่ สำหรับปลอดถ่ายอุจจาระระหว่าง 5 ถึง 7 นาฬิกาในตอนเช้า เหล่านี้เป็นสาเหตุทั้งหมดของอุจจาระที่ตกค้างในลำไส้ เป็นผล การทำงานของลำไส้ไม่ปกติ auswelllife liver tonic อุจจาระจะถึงด้านบนของเก้าอี้หายไป เราไม่ได้เอารูปภาพทั้งหมด เราไม่ทราบ



วิธีลดหน้าท้อง Auswelllife liver tonic  แหล่งภาพลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว

เก้าอี้เหล่านี้ไปยังผนังลำไส้ ถ้าคุณมีของเหลวอุจจาระใหม่ที่จะแซงมัน อย่างไรก็ตาม อุจจาระที่ยังคงติดอยู่ในผนังลำไส้ นานพอ มันจะล้นหลอดเลือด ในท้อง และกระดูกสันหลัง สาเหตุของการเจ็บป่วยเช่นท้องอืด ปวดขา ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และปวดหลัง ปวด เมื่อยล้า เวียน ศีรษะ ไมเกรน สิว ความผิดปกติและนอน

Fat108.com เพื่อแนะนำวิธีการดีท็อกซ์ การกำจัดของการถ่ายอุจจาระในเวลา 7:เป็นปกติ เรามีไม่มีสารตกค้างในลำไส้ ก่อนที่เราได้ดูที่สูตรการล้างพิษลำไส้ auswelllife liver tonic ลองมาดูประโยชน์ของการล้างพิษที่ดีก่อน

ประโยชน์ของการล้างพิษ
1. ล้างลำไส้เพื่อช่วยผลักดันของเสียออกดีท็อกตับ โดยยาระบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมักจะ constipated
2. ประโยชน์ของการทำความสะอาดลำไส้ช่วยล้างลำไส้ตามธรรมชาติ ไม่ระคายเคือง
3. ทำให้ผิวมีสุขภาพดี เปล่งประกาย ด้วยน้ำ
4. ช่วยให้ยุบมีคือ ไม่มีขยะในลำไส้ของเรา
5. ระบบการขับถ่ายและไหลเวียนภายในร่างกายมากกว่าความสมดุล
6. ช่วยล้างไขมันในลำไส้เล็ก และนอกจากนี้ไขมันที่ดีและจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

วิธีลดหน้าท้อง สุขภาพลำไส้ใหญ่ทำความสะอาดลำไส้ทำความสะอาด
นม + โยเกิร์ต + น้ำผึ้ง + มะนาว
» กินตอนเช้าเวลา 5.00 - 12.00 ทานขณะท้องว่าง ตื่น และกินมัน มันช่วยในการลดโรคอ้วน

» กินในตอนบ่ายที่เกี่ยวกับ 13.00 - 15: 00 น.ไปช่วยย่อยขยะในลำไส้เล็กเพื่อเปลี่ยนขยะเป็น บี 12 ไปสมองดี

» กินตลอดเวลาก่อนนอนเมื่อเราว่างเปล่ามันช่วยในการลดโรคอ้วน ย่อยอาหาร ย่อยอาหารดีขึ้น เหมือนกับการกินในตอนเช้า auswelllife liver tonic

นมสดต้องเป็นนมวัวแท้ 100% ขนาด 180 1 กล่อง + โยเกิร์ต (ใช้รสธรรมชาติเท่านั้น) ครึ่งถ้วย + 1 ช้อนชาในน้ำผึ้ง + มะนาวครึ่งลูก

บีบน้ำมะนาว น้ำผึ้งเพิ่ม/ ใส่โยเกิร์ต/ นมกวนจนกว่าเนื้อจะยก ดูน้ำผึ้ง ไม่ติดช้อน และกินทันที นำมัน แช่เย็น

ดีท็อกตับควรแช่เย็นโยเกิร์ต แต่นมควรไม่แช่เย็น ถ้านมถูกเก็บไว้ในตู้เย็น ควรจะอุ่น โดยการแช่ในน้ำที่เดือดร้อน ให้เย็นลง ไม่ ให้เดือด Auswelllife liver tonic 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น